Câu hỏi thường gặp
2- Reset thiết bị, nhấn giữ nút cơ 10 giây tới khi đèn nhấp nháy.
3- Bật Bluetooth điện thoại lên để thiết bị tự động kết nối với app.
4- Lần đầu kết nối nên để thiết bị gần cục wifi khoảng 2-5 mét để dễ kết nối.
5- Kết nối điện thoại với WiFi 2.4Ghz, nếu Anh/Chị đang kết nối với WiFi 5Ghz sẽ ko kết nối được ạ.
Bất kỳ WiFi nào cũng đang phát đồng thời 2.4Ghz và 5Ghz. Cách nhận biết là tên WiFi sẽ ko có chữ 5G.
VD: WiFi nhà anh/chị hiện lên 2 kết nối WiFi là HOME và HOME 5G, thì chọn HOME giúp e là đúng cái 2.4Ghz ạ.
Hầu hết các thiết bị thông minh bây giờ đều chỉ dùng được mạng wifi 2.4Ghz, nếu Anh/Chị chỉ thấy mục wifi 5Ghz thì mình vui lòng liên hệ cho nhà mạng nhờ bật, tách 2.4Ghz ra là được ạ.
Cuối cùng, sau khi kết nối. anh chị tắt Bluetooth và Wifi trên điện thoại đi. chỉ để 4G và thử điều khiển ổ cắm. nếu được thì mới đúng là kết nối thành công nhé ạ
Cần hỗ trợ thêm thông tin gì anh chị liên hệ 6SHOME để được hỗ trợ nhen
Trong trường hợp anh chị đã kết nối, cài đặt thiết bị với điện thoại rồi nhưng khi đi ra ngoài vẫn không điều khiển được, anh chị vui lòng kiểm tra theo hướng dẫn sau nhé:
1- Để thiết bị thông minh gần với route, modem wifi, khoảng cách khuyến nghị là khoảng 3-5 mét, ko cách bởi tường.
2- Kiểm tra thiết bị có thực sự kết nối với wifi chưa bằng cách sau khi kết nối với điện thoại xong, tắt bluetooth đi sau đó điều khiển thiết bị qua điện thoại. Nếu thiết bị ko điều khiển được thì thiết bị đang chưa kết nối thành công, mà chỉ đang điều khiển qua Bluetooth, anh chị vui lòng kết nối lại theo hướng dẫn.
3- Nếu anh chị đã thử kết nối lại mà vẫn chưa được hãy liên hệ với bên e qua số 0777.999.436 để được hướng dẫn trực tuyến nhé.
Đánh giá Khoá Thông Minh Cảm Biến Vân Tay Tích Hợp Chuông Kết Nối Zigbee 3.0 Aqara N100 Smart Loock ZNMS16LM Bản Quốc Tế
Bạn chưa đánh giá sao cho sản phẩm này
Đánh giá ngayKhông có đánh giá nào cho sản phẩm này.
Hạn bảo hành
Loại bảo hành
Thiết bị thông minh